โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้คุณได้เล่นเน็ตสม่ำเสมอไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย รวดเร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์เยอะมาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวต่อไป


วิถีทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงลูกค้าเพิ่มเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านช่องทางต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน ทุกเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมสนับสนุนธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในหัวข้อ Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาพูดถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยียุคดิจิทัลแล้วก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้สร้างรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับเพื่อการขับคุณสุรศักดิ์ระบุว่าธุรกิจยานยนต์ ต้องเจอการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและรถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาไหม้ด้านใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงขณะนี้ ตลาดผู้สร้างรถยนต์กำลังพบกับความเคลื่อนไหวอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ดังเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน และในอีกด้าน ของที่จำเป็นสำหรับในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลและก็แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวข้องหากแม้รูปแบบของการนำไปใช้งานจะแปรไป แต่ว่าสิ่งที่ต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อน (mobility) เหมือนเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแค่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเลื่อน ซึ่งท้าทายต่อวัฒนธรรมหน่วยงานและความพร้อมของบุคลากรที่มีอยู่เดิม แม้ว่าก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับในการประดิษฐ์ของใหม่แห่งอนาคตเยอะขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยต่อไป จะก่อให้เกิดการเปลี่ยน 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งเช่น
- C (Connected) คือ การเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบแค่เพียงในตัวรถยนต์อีกต่อไป แต่ว่าควรจะมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการตั้งขึ้นวัสดุ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆและมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)คือรถยนต์จะมีความรู้สำหรับในการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมจำนวนมากไปถึงน้อย จนถึงระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตนเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน ลักษณะการใช้งานและจ่ายเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆอย่างเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)ได้แก่การใช้กำลังไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนกว่าระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ต้องมีการเคลื่อนที่เพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายภาพที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับสมัยกล้องที่เอาไว้ถ่ายรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุผลแบบเดิมๆรวมทั้งเป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนที่เสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ทันสมัย ทั้งการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์อาจไม่ได้จุดโฟกัสเพียงแค่ความสนุกสนานร่าเริงสำหรับในการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่อยากได้ความสบายสบายเพิ่มมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดลงจากการทำงานจากบ้าน แล้วก็บริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้ผลิตและก็จัดจำหน่ายรถยนต์จึงควรแลเห็นแล้วก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวอีกทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์เห็นว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่กระจ่างแจ้งที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนไหวสำหรับเพื่อการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการตั้งขึ้น Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และติดตั้งเครื่องใช้ไม้สอย Telematics (LDCM) หรืออุปกรณ์สะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องไม้เครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่ความเคลื่อนไหวในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เช่น
Connected Work การผลิตเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการปฏิบัติงานตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนตราบเท่าอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความแม่นยำตั้งแต่การผลิต การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดการ Stock รถยนต์ แล้วก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาปรับปรุงเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเปลี่ยนแปลงบริการทางการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังแนวทางการขาย และการคาดเดาสภาวะรถยนต์สำหรับการขายรถยนต์ใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยสนับสนุนการเคลื่อนที่แล้วก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะสามารถช่วยกันสร้างผลประโยชน์ให้กับผู้ซื้อ โดยใช้ Platform T-Connect เป็นต้นว่า กระเป๋าเงิน T-Wallet, วิธีการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt อย่างเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนจำเป็นต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาขจัดปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งจำเป็นและก็ความพร้อมของคนซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับแนวทางการขาย ให้ทำเป็นเร็วรวมทั้งถูกต้องเยอะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกเฟ้นและจากนั้นก็เชื่อมโยง Partner แล้วก็ทีมที่มีความสามารถสำหรับการต่อยอดและเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และวิถีทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงแล้วหลังจากนั้นก็สู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปตราบจนกระทั่งแพลตฟอร์มเครือข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น