โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและหนทางความก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับความเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจและหลังจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น และก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนี้ความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเยอะมากๆกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่มากยิ่งขึ้นในหน่วยงานฉะนั้นปัญหาสำคัญของการขับเขยื้อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้และจากนั้นก็เห็นจุดหมายของหน่วยงานในวิถีทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวแล้วหลังจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งความคงทนถาวร”กรรมวิธีการบริหารจัดการ
• แนวทางและจากนั้นก็วิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่คิดทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นหัวหน้า แล้วก็ฝึกอบรมพนักงาน
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยรวมทั้งการดำรงชีวิตที่ดีของพนักงาน
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างและก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานช่วยเหลือที่เน้นย้ำงานด้านกระทำการ(HROperations)ตามแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจะต้องรู้เรื่องธุรกิจและก็กรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตัวเองในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจแล้วก็เริ่มช่วยกันพัฒนาคนในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่หูทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) เป็นหนทางงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มชัดล้ำสมัยแล้วก็ช่วยเหลือกรรมวิธีดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบบริบรูณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)หมายถึงมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ความเข้าใจได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและก็กำเนิดประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจหลักของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อบุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่หูกับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความเข้าใจทางของธุรกิจ และก็ร่วมกำหนดแผนการ ในการจัดการความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ เสนอแนะ ด้านงานบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับเพื่อการจัดเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งเลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพรวมทั้งล้ำยุคเสมอ
6 การจัดการผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบและก็วิธีการของการวัดผลทำงานของบุคลากรในการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร รวมทั้งการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่บุคลากรได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลยุทธ์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มประธานเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยื้อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ดังนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อการเคลื่อนที่ในสมัยดิจิทัลในปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น ยกตัวอย่างเช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อในการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีความประพฤติวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนล้นหลามรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นนอกจากมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยมภาษาเชื้อชาติรวมทั้งความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลเป็น การจัดการไม่เหมือนกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของแนวทางระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติจัดการบุคคลาแขนที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานรวมทั้งข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และได้มีการทวนวิธีการอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนเลือกเจ้าหน้าที่การกำ คราวดเงินเดือนและก็ผลตอบแทนการวัดผลการกระทำงานและการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วก็เน้นการจ้างแรงงานแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆและก็การให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความมุ่งหมายค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเหตุเพราะความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงหยาบช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์และสิ่งใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับแล้วก็สร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่ชัดเจนแล้วก็และก็สม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่รวมทั้งธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างถูกจุดแล้วก็คล้ายคลึงต่อการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยปรับให้การวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในวิถีทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแน่ชัดแล้วหลังจากนั้นก็การ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆเป็นต้นว่า การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการเลือกสรรบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับในการการแนะนำเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายและก็ความประพฤติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้น ว่าถ้าเกิดพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนเองได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับขั้นตอนการทำงานร่วมกับผู้อื่นอีกทั้งในแล้วหลังจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้และความเข้าใจซึ่งกันและกันเอามาสู่ความผูกพันและก็ความสนุกสนานภายในหน่วยงานในที่สุด จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิธีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits บุคลากรควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งขั้นตอนการทำ งาน แล้วก็วิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ควรมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService บุคลากรต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับในการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการสร้างหน่วยงานที่นวัตกรรมเนื่องจากว่าความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและประลองไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาเรียนรู้วิจัยปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อโอกาสให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงของใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่บุคลากรคนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์และก็บริการ การปรับเปลี่ยนวิธีทำ การงานนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับการขับองค์กรด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการต่อสู้จากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนข้างใน (process innovation) และก็การนำ เสนอสินค้ารวมถึงบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสำหรับในการใช้ชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมผลักดันของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากอีกทั้งในประเทศและก็ต่างถิ่น โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบอย่างทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมถึงการช่วยสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ตัวอย่างเช่น Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับเพื่อการขจัดปัญหาขั้นตอนการทำ งานขององค์กรด้านในแนวคิด การผลิตคุณภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนขั้นตอนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่แล้วก็การแก้ไขคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณโครงงานที่ส่งร่วมถึง 96 แนวทาง มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความตั้งใจจริงทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงเกื้อหนุนกระบวนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหากระบวนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบวิธีการทำ งานภายในหน่วยงานของตน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย อาทิตย์

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น