สารบาญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย ดำเนินการได้ทุกแห่งหนไม่เสียค่าเน็ต ผ่านรวมทั้งฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยปกป้องรักษาความชำรุดทรุดโทรมทางไซเบอร์สมัครในนามบุคคลธรรมดาถึงที่เหมาะ AIS Shop แล้วหลังจากนั้นก็ Telewiz ทั่วทั้งประเทศ การดูแลพนักงานแบบองค์รวมการให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการโดยตลอดโดยมีกรอบแนวความคิด “ดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม” เช่นการดูแลด้านการส่งเสริมวิชาความรู้และความสามารถสำ หรับการกระทำงานด้านความเจริญทางสายอาชีพด้านการพัฒนาผู้นำความพร้อมเพรียงทั้งยังทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการกระทำงานด้านสโมสรภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานและจากนั้นก็เพื่อนผู้ร่วมการทำงาน แล้วหลังจากนั้นก็ด้านสิ่งแวดล้อมในการทำ งาน เป็นต้นว่า การผลิตสภาพแวดล้อมในการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย งานที่ควรช่วยเหลือแรงลากในสำหรับในการทำ งานโดยพนักงานเอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวแล้วก็ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันอีกทั้งประธานในทุกระดับได้ทำ งานสนิทสนมกับบุคลากรเพื่อเปิดรับฟังเสียงของพนักงานสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นรวมทั้งเพื่อให้แน่ใจว่าแนวทางรวมทั้งจุดหมายขององค์กรนั้นได้ติดต่อให้พนักงานทุกคนทราบอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพเงินเดือนที่เป็นกลางและก็ดึงดูดใจเอไอเอสเห็นถึงการให้ความเอาใจใส่ต่อการดูแลบุคลากรทุกคนในหน่วยงานด้วยความประพฤติอย่างเป็นธรรมนอกเหนือจากจากประเด็นการพัฒนาบุคลากรให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดเงินเดือนที่เป็นกลางรวมทั้งจูงใจพอเพียงที่ยอดเยี่ยมในกลยุทธ์จะสามารถรักษาบุคลากรคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเกิดเรื่องที่สายบริหารให้ความใส่ใจและทบทวนเสมอๆทุกปีโดยมีการเทียบค่าจ้างในอุตสาหกรรมเดียวกันและก็ยึดหลักความทัดเทียมความสอดคล้องกับผลประกอบการของหน่วยงานและเชื่อมโยงกับผลของการทำงาน ของพนักงานเอไอเอสได้มีการว่าจ้างที่ปรึกษาอิสระภายนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจค่าตอบแทนแล้วก็ผลประโยชน์ในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบเคียงกับหลักเกณฑ์แล้วก็อัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสในตอนนี้ รวมถึงมีการติดตามแนวทางบริหารค่าแรงรวมถึงลักษณะของการจ่ายค่าแรงงานในองค์กรชั้นแนวหน้า ต่างๆเพื่อนำมาวิเคราะห์และพัฒนาแบบการให้เงินเดือนเจ้าหน้าที่เอไอเอสให้มีความเหมาะสมแล้วก็รักษาความสามารถในการดึงดูดใจอีกทั้งเจ้าหน้าที่ตอนนี้รวมทั้งกลุ่มคนที่พอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตสวัสดิการที่เพียงพอและก็ดึงดูดใจพนักงานนอกเหนือจากการให้ผลคุณประโยชน์อย่างน้อย ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้ออกแบบและก็กำ คราวดผลตอบแทนส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจความเห็นและก็รับฟังข้อเสนอแนะของเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางของคณะกรรมการผลตอบแทน รวมทั้งการสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นหนึ่งอื่นๆทั้งในและต่างประเทศดังเช่น
• โบนัส เบี้ยเลี้ยง รวมทั้งค่าแรงงานส่วนเพิ่มจากการปฏิบัติได้ตามจุดหมายปลายทาง
• โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี ที่ถูกวางแบบให้เหมาะสมตามอายุและจากนั้นก็ลักษณะกระบวนการทำ งานของพนักงานแต่ละคน
• การยืนยันสุขภาพที่มีโปรแกรมหลากหลายให้เจ้าหน้าที่สามารถเลือกแบบอย่างประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับความอยากของตน
• ประกันชีวิตและยืนยันอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมทีมหมอผู้ที่มีความชำนาญ รวมทั้งนักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งประกอบด้วยศูนย์บริหารร่างกายพร้อมคนฝึกผู้ชำนาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค รวมทั้งห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆดังเช่นว่าเงินช่วยเหลืองานแต่งงานเงินช่วยเหลืองานการถึงแก่กรรมสำ หรับบุคลากรแล้วก็ครอบครัว
• เครื่องใช้ไม้สอย และเครื่องปกป้องอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีการเสี่ยง
• เงินอุดหนุนเข้ากองทุนสำ รองเลี้ยงชีพ
• เงินช่วยเหลือเข้ากองทุนประกันสังคมรวมถึงกองทุนเงินชดเชย
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนการศึกษาแก่เจ้าหน้าที่ทั้งยังในประเทศและต่างแดน และก็ทุนการศึกษาสำ หรับลูกของเจ้าหน้าที่
• ของที่ระลึกเกษียณอายุงานการติดต่อสื่อสารกับพนักงานแล้วก็การเปิดรับฟังเสียงของเจ้าหน้าที่สร้างชีวิตสมัยดิจิทัลกับกลไกลติดต่อภายในองค์กรจากภาคส่วนในองค์กรควรมีการเคลื่อนที่เพื่อให้ทันต่อการขับเลื่อนหน่วยงานไปข้างหน้า เช่นกันกับแนวทางการและจากนั้นก็ลักษณะของการติดต่อสื่อสารกับบุคลากรจึงควรมีความรวดเร็วถูก ครบสมบูรณ์ ทันต่อเหตุรวมทั้งเชื่อถือได้ว่าบุคลากรทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ กลยุทธ์ของการติดต่อสื่อสารด้านในหน่วยงาน จำแนกประเภทตามเป้าหมายดโดยการดำ เนินงานจะพินิจใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) และก็สื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณลักษณะเฉพาะของกรุ๊ปเจ้าหน้าที่ในแต่ละเจนเนอเรชั่นและก็วิสัยทัศน์ของหน่วยงาน นอกเหนือจากนั้นยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม อย่างเช่น อีเมล SMS รวมทั้งอินทราเน็ตให้มีความทันสมัยแล้วก็ใส่รับกับ
ไลฟ์สไตล์ของเจ้าหน้าที่เพิ่มมากขึ้นอาทิเช่น
• Social Intranet ของใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการแก้ไขโดยประสมประสานระหว่างรูปแบบของเครือข่ายสังคมในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ และกูเกิลให้บุคลากรสามารถเข้าถึงข่าวสารข้างในได้ตลอดเวลาทั้งยังในตัวอย่างเว็บไซต์รวมทั้งแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางพูดอีกนัยหนึ่งพนักงานสามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือมีความคิดเห็นในประเด็นต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกหนทางหนึ่งที่เจ้าหน้าที่สามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดเวลา แม้กระนั้นดังต่อไปนี้การแชร์ข้อมูลข่าวสารจำเป็นต้องอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับรู้ข้างในหน่วยงานเท่านั้นเพื่อคุ้มครองป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังมอบโอกาสให้บุคลากรสามารถสร้างกลุ่มแชทของตนเองเป็นเปรียบเสมือนห้องทำ งานรวมทั้งห้องเสวนาต้นแบบกลุ่มที่ช่วยเชื่อมบุคลากรเข้าพบกันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วแล้วก็มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆด้วยความที่พนักงานสามารถคุยกันได้ตลอดระยะเวลายิ่งไปกว่านี้บุคลากรยังสามารถจับกลุ่มกันเพื่อตั้งสมาพันธ์หรือเพื่อเก็บรวบรวมผู้ที่มีแนวความคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาคมคุณธรรมชมรมกอล์ฟ สัมพันธ์ปั่นจักรยาน ทำ ให้พนักงานสามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบการติดต่อสื่อสารเข้าไว้ด้วยกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานลดทุนการเดินทางรวมทั้งต้นทุนทางด้านสภาพแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่นานัปการไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตรวมถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การประชุมทางวิดีโอและการสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในกรณีที่เอไอเอสมีข่าวสำคัญที่อยากได้ติดต่อสื่อสารรวมถึงทำความเข้าใจกับพนักงานโดยประธานข้าราชการบริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้พนักงานมารวมตัวกันและหลังจากการติดต่อสื่อสารข้อมูลข่าวเรียบร้อยแล้ว จะมีการมอบโอกาสให้พนักงานสามารถถามไถ่รวมถึงเสนอความคิดเห็นได้โดยสำ หรับพนักงานส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการประชุมวิดีโอระยะไกลเข้ามาช่วยเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างเท่าเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงงานที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของประธานข้าราชการบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับบุคลากรบ่อยๆทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บความเจริญที่สำ คัญของเอไอเอส รวมไปถึงชี้แจงข่าวสารต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาแค่เพียง5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการก่อกวนกระบวนการทำ งานของบุคลากรรวมทั้งจะมีการชักชวนแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly
มีการกระจายเสียงทุกรุ่งสว่างวันศุกร์ เวลา 10.00 น.และอาทิเช่นเดียวกับวิถีทางอื่นๆบุคลากรสามารถส่งเรื่องซักถามหรือแสดงความคิดเห็นได้ผ่านหนทางเสวนาสดในขณะที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วบุคลากรเอไอเอสยังสามารถติดต่อและทำการสื่อสารหรือให้ความคิดเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานวิถีทางโทรศัพท์อีเมลกระดานข่าวสาร และก็การติดต่อสื่อสารผ่านกลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคลการติดต่อสื่อสารผ่าน People championถึงแม้ในช่วงของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีเครื่องมือที่ช่วยปรับการติดต่อสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างรวดเร็วหากแม้อาจปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงการ
“People Champion” ถูกทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดตัวแทนบุคลากรจากแต่ละหน่วยงานทั่วทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์รวมทั้งมีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของมิตรสหายบุคลากรสำหรับเพื่อการเก็บรวบรวมคำแนะนำและก็ข้อคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดถัดไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลและฝ่ายจัดการ รวมถึงเป็นช่องทางการสื่อสารและจากนั้นก็เป็นผู้เชื่อมความเกี่ยวพันของบุคลากรในหน่วยงานของตนเองรวมทั้งเชื่อมต่อระหว่างพนักงานกับหน่วยงาน จนถึงสามารถพูดได้ว่า People Champion เป็นหัวหน้า สำหรับการสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้ผลิตให้กำเนิดความสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่กับหน่วยงาน และเป็นผู้สร้างเสียงหัวเราะรวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆวิธีการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นความประพฤติปฏิบัติที่อยู่ในข่ายเป็นการละเมิดศีลธรรมสำหรับการดำ เนินธุรกิจ
“วิธีการการให้ข้อมูลการกระทำผิดและจากนั้นก็การโกงการสอบปากคำแล้วหลังจากนั้นก็การคุ้มครองป้องกันผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนวิธีอินทราเน็ต Social Intranet แล้วก็เว็บของเอไอเอส ได้กำ หนดให้มีวิธีทางสำ หรับบุคลากรที่เผชิญการกระทำที่เข้าเกณฑ์เป็นการละเมิดจริยธรรมในการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านแนวทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้และก็กำ คราวดให้ควรมีมาตรการปกป้องบุคลากรผู้บอกข้อมูลและก็ขั้นตอนสอบสวนข้อรับรองผู้พึงพอใจสามารถศึกษาแนวนโยบายการให้ข้อมูลการกระทำผิดและการฉ้อฉลการไต่สวนและการคุ้มครองผู้ให้ข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – แก้ไขความเป็นหัวหน้า และฝึกหัดพนักงานจากที่เอไอเอสมีการปรับเปลี่ยนองค์กรจากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลจึงได้มีการปรับส่วนประกอบวิธีการทำ งานจากหน่วยงานปรับแต่งทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาหาความรู้และเปลี่ยนแปลงเจ้าหน้าที่เพื่อสอดรับต่อการเปลี่ยนแปลงดังที่กล่าวผ่านมาแล้วและก็เพื่อจัดเตรียมให้คนเอไอเอสสามารถพัฒนาตัวเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านแนวทางการดำ เนินธุรกิจขององค์กรโดยเอไอเอสย้ำการพัฒนาบุคลากร โดยเอไอเอสมุ่งเน้นการพัฒนาพนักงานในแบบองค์รวมภายใต้แนวความคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จกลยุทธ์ปรับแก้เจ้าหน้าที่ก็เลยได้ถูกทำขึ้นให้คล้ายคลึงกับขั้นตอนการดำ เนินธุรกิจแล้วหลังจากนั้นก็จุดหมายความสำ เร็จที่เอไอเอสมุ่งมาดปรารถนา โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือแนวทางในการศึกษาเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต และได้เริ่มจัดทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน
สำ หรับการเล่าเรียนโดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของบุคลากรเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนาและฝึกหัดข้าราชการให้จากนี้ไป บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกแห่งและตลอดเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนาและก็ฝึกซ้อมพนักงานจะถูกปรับปรุงให้มีความหลากหลายและเหมาะสมกับตัวอย่างการศึกษาหาความรู้ของบุคลากรแต่ละคน
สำ หรับการศึกษาในห้องเรียนนั้นได้ถูกประยุกต์ใช้กับการฝึกหัดในแบบอย่างปฏิบัติงานและก็การผลิตการมีส่วนร่วมรวมถึง แนวทางการทำ งานแบบกรุ๊ป ยิ่งไปกว่านี้ยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินรวมทั้งค้นหาความสามารถภาพของพนักงานผ่านวิธีการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่ได้มาวิเคราะห์เบื้องต้นประกอบกับผลประเมินการจัดการประจำปีสำ หรับการวางแผนการเจริญเติบโตทางสายอาชีพ และปรับปรุงพนักงานเรียงตัว (Individual
DevelopmentPlan) เพราะเหตุว่าการเติบโตของพนักงานในอนาคต ถือเป็นความรับผิดชอบของทั้งหน่วยงาน รวมทั้งตัวเจ้าหน้าที่เองจากที่สภาพแวดล้อมสำหรับการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอีกทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมของผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นรวมถึงการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของสังคมออนไลน์และก็สื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้ผลิตภัณฑ์และก็บริการควรจะมีแบบใหม่ๆที่นานัปการที่จะตอบสนองความจำเป็นของลูกค้าแต่ละกรุ๊ป และจากนั้นก็แต่ละแบบอย่างการใช้ชีวิตเพื่อตอบสนองสิ่งที่ต้องการดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น อย่างมีคุณภาพ เจ้าหน้าที่จำ เป็นจำเป็นจะต้องได้รับการพัฒนาวิชาความรู้และก็ทักษะรวมถึงความเป็นผู้นำ ในหน่วยงานอย่างมีระบบระเบียบและตลอด ด้วยเหตุผลดังกล่าวศูนย์กลางการเล่าเรียนและปรับแต่งพนักงานข้างในของเอไอเอส ก็เลยถูกจัดตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการเรียนและปรับปรุงแก้ไขบุคคลามือของเอไอเอส รวมถึงหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อมีความเข้าใจ และทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ ความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ รวมทั้งสามารถส่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาตัวอย่างการศึกษาเล่าเรียนระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่เหมาะกับแบบอย่างการศึกษาของบุคลากรแต่ละคนและต่อยอดการเป็นองค์กรแห่งสิ่งใหม่โดยการเรียนรู้ภายใต้แบบดิจิทัลนี้ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับตัวอย่างการเรียนหนังสือของพนักงานแต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นเจ้าหน้าที่ใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปจนถึงการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยปลดเกษียณ เอไอเอสได้มีการวางแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความรู้ความเข้าใจของบุคลากร (Competency Model) ซึ่งเป็นการวางแผนปรับปรุงและวิเคราะห์ด้วยกันระหว่างพนักงาน หัวหน้างานรวมทั้งคณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความสามารถที่จำ ดีมากยิ่งกว่าพฤติกรรมงานรวมทั้งการเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ที่สามารถเข้าถึงบุคลากรและก็กระตุ้นการเรียนรู้ได้ดียิ่งไปกว่าการศึกษาในห้องเรียนแบบเดิมสนใจสินค้า ais คลิ๊ก
ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น