โปรais รายอาทิตย์

สารบัญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าแล้วก็ช่องทางความรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และการเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจและหลังจากนั้นก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น และก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนยิ่งกว่านั้นความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเป็นจำนวนมากกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่มากขึ้นในหน่วยงานด้วยเหตุนั้นปัญหาสำคัญของการขับขยับเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และก็เห็นจุดหมายของหน่วยงานในวิถีทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งความคงทนถาวร”กระบวนการบริหารจัดแจง
• แนวทางแล้วก็วิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นหัวหน้า รวมทั้งฝึกหัดบุคลากร
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยและการดำรงชีวิตที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนเป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงแก้ไขโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่ย้ำงานด้านทำการ(HROperations)ตามแบบเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นจะต้องรู้เรื่องธุรกิจและก็แนวทางการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตนในฐานะคู่ขาทางธุรกิจและก็เริ่มช่วยกันพัฒนาคนภายในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่หูทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย

1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) คือแนวทางงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความกระจ่างล้ำยุคแล้วก็เกื้อหนุนขั้นตอนดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบถ้วน
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความเข้าใจได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่สมควรแล้วก็กำเนิดประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะจะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้บุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความสามารถวิถีทางของธุรกิจ และร่วมกำหนดแผนการ สำหรับการจัดแจงความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมถึงให้คำ แนะนำ ด้านงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับในการจัดแจงทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของพนักงานภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลเกื้อหนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส และยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพแล้วก็ล้ำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลที่เกิดจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบและกรรมวิธีของการวัดผลทำงานของเจ้าหน้าที่ในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน รวมทั้งการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์กลที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อถือว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยิบความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ณ สิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น เป็นต้นว่าBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อในการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนล้นหลามรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่าเยอะแยะในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวแล้วยังมีความมากมายหลายในเรื่องเพศค่าความนิยม

ภาษาเชื้อชาติรวมถึงความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็น การบริหารต่างกันโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็เป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติดำเนินงานบุคคลามือที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานรวมทั้งข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และก็ได้มีการทวนแนวทางอีกครั้งในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนเลือกสรรข้าราชการการกำ หนดค่าตอบแทนรวมถึงผลประโยชน์การวัดผลการปฏิบัติงานและการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและจากนั้นก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆแล้วก็การให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความมุ่งหวังค์ขอโอนย้ายกลับไปจัดการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็ปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเนื่องจากความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงแค่ชั่วโคตรข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายความว่า“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วก็ของใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่กระจ่างแล้วก็และสม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ

ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจแล้วก็พฤติกรรมที่ต้องการอย่างตรงจุดแล้วก็คล้ายคลึงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อมีสาระต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยให้การวางแผนทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในวิถีทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มกระจ่างรวมทั้งการ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆเป็นต้นว่า การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดเลือกพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยวิธีการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายและก็พฤติกรรมของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับเน้นย้ำ ว่าถ้าเกิดพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน พวกเราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับผู้อื่นอีกทั้งในแล้วหลังจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้และความเข้าใจซึ่งกันและจากนั้นก็กันนำมาสู่ความผูกพันและความสุขสำราญภายในองค์กรสุดท้าย จะมีผลทำ ให้องค์กรบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมภายในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรจะมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งวิธีทำ งาน แล้วก็แนวทางการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ควรมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่จะต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อให้ปรับตัวรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่ต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบทันทีการผลิตองค์กรที่ของใหม่เนื่องจากความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของพวกเราทุกคน

AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและจากนั้นก็ทดสอบไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยเปลี่ยนแปลง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อจังหวะให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของตัวเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นย้ำการสร้างความต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้และประสบการณ์เชิงสิ่งใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ การปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำ งานการนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับการขับหน่วยงานด้วยแนวทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับเพื่อการชิงชัยจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนภายใน (process innovation) และการนำ เสนอสินค้าแล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากยิ่งขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมสนับสนุนสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและหัวข้อยอดนิยมจากอีกทั้งในประเทศรวมทั้งต่างถิ่น โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในรูปแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและการผลักดันจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับการขจัดปัญหาแนวทางการทำ งานของหน่วยงานข้างในแนวคิด การผลิตประสิทธิภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนวิธีการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่รวมทั้งการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณโครงงานที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความจริงจังทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงช่วยเหลือแนวทางการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรจับกลุ่มกันเพื่อค้นหากระบวนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบแนวทางการทำ งานด้านในหน่วยงานของตน

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น