เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งยังระบบเพิ่มเงินและทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียงแต่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามความต้องการ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแค่กดสมัครตามแพ็เกจข้างล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะแยะ
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวต่อมา


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในยุค New Normalปฏิเสธไม่ได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามและก็สร้างปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนอย่างยิ่ง ทำให้ภาคธุรกิจและก็ทุกหน่วยงานต่างได้รับผลพวงและจึงควรประสบปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทั้งหมดทุกอย่างต้องเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น AIS Business รู้เรื่องท่านผู้ประกอบกิจการธุรกิจอย่างดีเยี่ยมว่าหน่วยงานจำเป็นจะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์แบบนี้ และก็กำลังปรารถนาบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายมากเพิ่มขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้งยัง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระปรี้กระเปร่าและก็รวดเร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังสอดคล้องพอดิบพอดีกับการทำงานในสมัย New Normal เป็นต้นว่าปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจแล้วก็คัดสรรแล้วถูกรวบรวมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นอย่างไร มีบริการอะไรที่โดดเด่นบ้าง รวมทั้งถ้าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจะต้องทำอย่างไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นยังไง
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งในระดับ Enterprise และ SME ให้สามารถบริหารจัดเตรียมประเด็นต่างๆสำหรับการใช้บริการกับเอไอเอสได้โดยง่ายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นสะสมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ทุกเวลา และยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารตระเตรียมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระชุ่มกระชวยมากขึ้นระบบความปลอดภัยขั้นสูง มีการตรวจทานรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และก็หน้าที่ของพนักงานเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายแล้วก็สบาย กระจ่างแจ้งปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายมากยิ่งขึ้นระบบจะปฏิบัติสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีเนื้อหาแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามพวกบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างเห็นได้ชัด เราจะลองยกตัวอย่างปัญหาการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการดูแลความสะดวกในหัวข้อนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งมวลด้านในหน่วยงาน 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติภารกิจช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบดีว่า ค่าใช้จ่ายทั้งผองของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่ายังชีพมีเหตุที่เกิดจากการโทร ค่าครองชีพเกิดขึ้นจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างนี้เป็นต้น
2. แสดงเนื้อหาการใช้แรงงาน ให้สามารถพิจารณาการใช้แรงงานในแต่ละเลขได้ง่ายมากขึ้นภายหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถกระทำการแสดงรายละเอียดการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย ได้แก่ เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้ทราบดีว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้เป็นต้น
3. เตรียมการใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยปรับให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการ, แปลงรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งหมาย
4. ระบบบริหารจัดการแพ็กเกจด้วยตัวเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้องค์กรบริหารจัดการแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบันนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการแล้วก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลแล้วก็อยู่ข้างเคียงลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดระยะเวลา แล้วก็ข้าราชการพร้อมจะทำวิเคราะห์ดูแลแก้ไขปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดเยอะแยะที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งพอดีกับคนทำงานในทุกๆหน่วยงาน


เหตุผลที่ลูกค้าหน่วยงานควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุใดลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มหลักการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จะต้องบอกว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยทำให้ปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับรูปแบบการทำงานขององค์กรดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จรับเงินก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สบาย ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์หลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่องว่องไว ซึ่งบางบริษัทมีจำนวนเบอร์โทรที่ใช้สูงถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้อาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ ดังเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และก็บริษัท AC 25 เบอร์จากที่ตรงนี้ก็จะพบว่า แม้ใบเสร็จรับเงินค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับเพื่อการบริหารจัดการมากทีเดียว บุคลากรของหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลในประเด็นนี้จึงควรรับใบรับเงินค่าบริการจำนวน 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท เท่ากับจำเป็นต้องเตรียมพร้อมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะรู้ว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็จะต้องใช้เวลาอย่างยิ่งแต่จะดีมากกว่าไหมถ้าสามารถบริหารตระเตรียมใบเสร็จค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ที่มากมายกลุ่มนี้ได้ง่ายยิ่งกว่า สบายรวมทั้งเร็วไวเยอะขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบเสร็จรับเงินค่าโทรจำนวนไม่ใช่น้อย จะ 50 ใบเสร็จรับเงิน หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นที่จะต้องจ่าย ระบบจะทำการส่งบิลที่จะจำเป็นต้องจ่ายผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ในทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายดายทำเป็นในทันที หรือถ้าอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเพียงแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธีทาง AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ แล้วหลังจากนั้นก็เลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill แล้วก็จัดแจงตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องบิลค่าบริการได้แล้ว แล้วก็วางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถดำเนินงานจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการสุดง่ายที่จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้โดยทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน รวมทั้งและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์และก็ Internet Banking เป็นหนทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเยอะขึ้นเดี๋ยวนี้ เพราะเหตุว่าง่ายแล้วก็สบาย หากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าบริการด้วย 2 ช่องทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว แล้วก็อยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ดีว่าจ่ายค่าสำหรับบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจะสะดวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในขั้นตอนนี้ ด้วยเหตุว่าสามารถที่จะเข้าระบบและแจ้งเนื้อหาการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการจ่ายค่าบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วหลังจากนั้นก็จะได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นจากกรรมวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เช่นกัน เพียงแค่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ตอนหลังจ่ายแล้วหลังจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดการเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับการจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแต่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักแล้วก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้เรื่องสะดวกเร็วในการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมถึงเซ็นโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแต่กรอกข้อมูลแล้วก็เซ็นชื่อให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่เซ็นชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (เพราะเรื่องโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ทำงานตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ในขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ก็เลยแนะนำลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและก็ส่งกลับมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ระยะเวลาจัดการคราวหลังท่านยื่นเอกสาร และก็เนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการวิถีทางสำหรับเพื่อการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายแล้วก็สะดวกยิ่งขึ้น ก็ขอเสนอแนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแค่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นช่องทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูก่อนยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแค่เปลี่ยนแปลงมาใช้บริการบิล / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็หน่วยงานรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถแน่ใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เพราะตอนหลังการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่ต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ไม่เป็นอันตรายเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลพิษก็พอกับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าเกิดหน่วยงานของคุณมุ่งหมายสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับทราบ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารใดๆก็ตามแค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาปฏิบัติการ 2 วันทำการถ้าหากข้อมูลครบถ้วนถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับประกันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและหากจะให้กำเนิดความสบายเร็วแล้วก็แคล่วคล่องว่องไวมากขึ้นเรื่อยๆเสนอแนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เนื่องด้วยนี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และบริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมดทั้งปวง เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พึงพอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นที่จะต้องทำยังไงบ้างจากที่กล่าวมาทั้งปวงอาจจะทำให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆแม้อยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แม้กระนั้นในสมัย New Normal อย่างนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์และพอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและจากนั้นก็ดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาและแนวทางการทำงานให้กับองค์กรต่างๆและก็ยังสามารถช่วยให้องค์กรของคุณสามารถบริหารจัดเตรียมข้อมูลค่าครองชีพสำหรับการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับองค์กรธุรกิจในยุค New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น